Śthald nr.2

Jęja...žį er 2.śthaldiš hafiš. Fluginu seinkaši um tępa klst. og sķšan var stefnan tekin į Žingeyri og loks rśtuferš yfir į Ķsafjörš (Himmi! ég varš žess heišur ašnjótandi aš sjį loksins sveitabęinn žinn Smile...jį žś ert śr sveit!!!) Helgin var annars flott...bśiš aš flķsa Fįlkahöfšann, familķan ķ sund og bśstaš, bķóferš og hvašeina. Žį žarf bara aš žruma upp 1 hurš og redda sturtuklefanum um nęstu helgi...kannski aš mķn elskulega eiginkona verši bśin aš spotta žetta og jafnvel kaupa įšur en kallinn kemur ķ bęinn?FootinMouth Žį er ekkert annaš eftir en aš skella ķbśšinni į sölu aftur og vona žaš besta. Ekki var ég afkastamikill į Helgafellinu....sjęse...verš aš fara spķta virkilega ķ lófana nęstu vikur og mįnuši.....er einhver til ķ aš kķkja į Felliš 28-30.jan??? Allir velkomnir!

Skķšin komu meš į Ķsafjöršinn ķ žetta skiptiš og stefni ég į aš kķkja į ašstęšur um helgina. Annars er žaš bara vinna og aftur vinna...jęja lęt žetta duga ķ bili

LATER

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

oooohhhh nafli alheimsins, žaš er fallegt į Žingeyri ? helgina 28-30jan verš ég į Fundi eša frį fim - lau gęti mętt į sun.

Hilmar Stef (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 09:16

2 identicon

Žingeyri segiš žiš !! žiš eruš įgętir, sķšast žegar ég tjékkaši var Įrbęrinn nafli alheimsins  en hvaš sem žvķ lķšur žį ętti ég aš geta ašstošaš kallinn eitthvaš į fellinu žessa daga...veršum bara ķ bandi žegar vestfjaršavķkingurinn mętir ķ sišmenninguna...Enginn smį fundur hjį žér Himmi minn..ekki erum viš aš tala um flokksžing sjįlfstęšismanna (AKA meš rępuna uppį bak) ? Ef svo er žį skora ég į Framkvęmdarstjórann aš bjóša sig fram til formanns.

 Later girls

Haukur (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 09:57

3 identicon

  veit ekki alveg hvaš landsfund žś ert aš tala um. En ég segi žaš en og aftur ég verš į fundi žessa helgi og žaš gęti vel veriš aš ég bjóši mig fram sem formann allavega varaformann

Hilmar Stef (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 10:07

4 identicon

Veit ekki hvort ég get eitthvaš gręjaš žetta fyrir žig įstin mķn, verš kannski bara svo eftir mig eftir hiš langžrįša hśsmęšraorlof mitt sem veršur bara hįlft hśsmęšraorlof ķ žetta sinn žökk sé žessari yndislegu nżju vinnu

Lov u

Eiginkonan (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 21:12

5 identicon

Gleymdi aš nefna aš ég er alveg til ķ aš hjįlpa til į Helgafellinu žessa helgi-žarf bara aš redda pössun...eša nei annars, held ég sé alveg laus...jś eiginmašurinn minn er einmitt heima žessa helgi hehehe

 knśs

Eiginkonan (IP-tala skrįš) 20.1.2009 kl. 21:15

6 identicon

jį glęsilegt...bara allir GAME! Helga mķn ég skal bara vera heima meš börnin og žś sérš um Helgafelliš...flott žį er žaš įkvešiš. Žś veršur bara aš nżta žetta hįlfa hśsmęšrafrķ vel og taka į žvķ eins og enginn vęri morgundagurim

Tjus...farinn ķ hįttinn

Nilli (IP-tala skrįš) 21.1.2009 kl. 00:26

7 identicon

Hę elsku bóndi minn!!

 Jį ef žś bara vissir hvaš ég myndi gera fyrir žig ef žś vęrir heima...

Til hamingju meš daginn elskan!

 Lov u , Helga

Helga kona bóndans (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 14:47

8 identicon

Jį...takk kęrlega fyrir žaš!

En heyršu hvernig er meš žaš žegar mašur er ķ svona śthaldi? Frestast ekki slķkir gjörningar fram til heimkomu???

Nilli (IP-tala skrįš) 24.1.2009 kl. 08:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Níels Einar Reynisson

Höfundur

Níels Einar Reynisson
Níels Einar Reynisson
.....hress!

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Nettur
  • Nilli maraþon 08
  • skíðaferð 047
  • ...05_2006_043
  • spánn 348

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband